พลุระเบิดอ่างทอง บ้าน-รถ เสียหาย ไร้ผู้บาดเจ็บ

พลุระเบิดอ่างทอง บ้าน-รถ เสียหาย ไร้ผู้บาดเจ็บ

    เมื่อวันที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 5 โมงเย็น รองผู้ว่าราชการจังหวัดอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุพลุระเบิด บริเวณบ้านพักที่ ตำบลศาลาแดง จึงรุดเข้าพื้นที่เกิดเหตุพร้อมปลัดจังหวัดอ่างทอง, นายอำเภอเมืองอ่างทอง และทีมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พร้อมรถดับเพลิง หลังไปถึงที่เกิดเหตุ พบเจ้าของบ้าน พร้อมคนในบ้านกำลังอยู่ในอาการตกใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างมาก

    นางสาวเบญจรัตน์ผู้ดป็นเจ้าของบ้าน ได้เล่าให้สายข่าวฟังว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในบ้านกับลูกสาวและเพื่อนของลูก จนได้ยินดังคล้ายเสียงพลุระเบิด จึงรีบลูกสาวและเพื่อน วิ่งหน้าตั้งออกมาจากบ้านที่เกิดเหตุ โดยที่ช่วงเวลาเกิดเหตุ สามีของตนออกไปทำธุระอยู่วัด


    หลังการสอบถามนายมนตรี ผู้เป็นสามีทราบว่า ประกอบอาชีพรับจุดพลุตามงานต่างๆ ซึ่งไม่ได้มีการรับงานมามากกว่า 6 เดือนแล้ว และจะไม่ค่อยเก็บพลุค้างไว้ที่บ้าน  แต่ในช่วงที่เกิดเหตุ ที่บ้านมีพลุที่เก็บไว้ประมาณ 50 นัด โดยเตรียมไว้จะไปรับงานที่จังหวัดอยุธยา 

    หลังการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บ้านเกิดเหตุได้รับความเสียหายทั้งคัน บ้านเกิดเหตุได้รับความเสียประมาณ 50 % บ้านข้างเคียงจำนวน 3 หลังได้รับความเสียหายบางส่วน เพลิงสงบเวลา 17.30 น. มีรถดับเพลิงมาร่วม จำนวน 6 คัน ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบ


Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168