พบแล้วชิ้นส่วนกระดูกเด็ก โยงปมพ่อฆ่าโหดโบกปูนลูกในไส้

พบแล้วชิ้นส่วนกระดูกเด็ก โยงปมพ่อฆ่าโหดโบกปูนลูกในไส้ 

    จากความคืบหน้าคดีฆ่าลูกวัย 2 ขวบ แล้วเอาศพไปซ่อนด้วยการโบกปูนไว้ที่บ้านในจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งมีแนวโน้มว่าพ่อของเด็ก อาจจะก่อเหตุฆ่าลูกตัวเองมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งวันที่ 20 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณป่ารกร้างริมถนนพหลโยธิน เนื่องจากเป็นจุดที่มีข้อมูลว่า เอ็ม นำศพลูกชาย 2 คน มาทิ้งไว้ ในช่วงปี 2559 , และ ปี 2561 โดยรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ มีการเก็บหลักฐานเกลี่ยหน้าดินเพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ DNA ประกอบสำนวนคดี ซึ่งตำรวจได้นำแนวกั้นมากั้นเพื่อปิกกั้นพื้นที่กันคนบุกรุก เพราะกลัวว่าจะเป็นการทำลายหลักฐาน ส่วนเรื่อง DNA ทางฝั่งนิติเวชมีการเก็บข้อมูล DNA ศพนิรนามทุกคน ไว้ ตั้งแต่ปี 2555 มั่นใจว่าต้องตรวจสอบพบแน่นอน


    สำหรับจุดเกิดเหตุ ที่คาดว่า เอ็ม เอาลูกไปทิ้งไว้ในช่วงปี 2557 และปี 2561 ริมถนนพหลโยธิน เขตสายไหม โดยมีชาวบ้าน ยืนยันว่า พื้นที่แถวนี้รกร้าง ไม่มีใครเข้าไปข้างในและมีบึงอยู่ตรงกลาง ซึ่งหากย้อนไปในปี 2559 เป็นปีที่มีรายงานข่าวว่า พบศพทารกชาย อายุ 1 เดือน ตอนนั้นสภาพพื้นที่ ยังไม่มีปั๊มน้ำมัน พื้นที่ยังเป็นพื้นที่โล่งที่กำลังสร้างอยู่เลย ส่วนจุดที่ถูกระบุว่าเป็นพิกัดทิ้งศพเด็ก เป็นป่ารกร้าง อีกหนึ่งจุดที่คาดว่าอาจเกี่ยวข้องกับ เอ็ม คือศพเด็กทารก 2 คน ที่พบถูกนำมาทิ้งบริเวณสวนรถไฟ เขตจตุจักร เดิมตรงนี้เป็นพื้นที่โครงการจตุจักรกรีน แต่ปัจจุบันแปรสภาพทำให้ที่เกิดเหตุส่วนใหญ่ปรับเปลี่ยนไปเกือบหมดแล้ว

    อย่างไรก็ตามสำหรับศพของเด็กทั้งสองคน จะเชื่อมโยงกับ เอ็ม หรือไม่นั้น ยังไม่มีข้อสรุป แต่จากข้อมูลที่ อดีตภรรยาของ เอ็ม ให้ข้อมูลก็มีความเป็นไปได้ว่าศพเด็กทั้งสองคนอาจเป็นลูกที่นายเอ็มนำมาทิ้งไว้  ซึ่งต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ และการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง



Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168