ประเทศไทยมี จ้าวลู่ซือ เป็นของตัวเองแล้วนะ น่ารักเกินต้าน !!

ประเทศไทยมี จ้าวลู่ซือ เป็นของตัวเองแล้วนะ น่ารักเกินต้าน !!

    จากเมื่อวันที่ 26 กันยายน 2566 ที่โลกออนไลน์แท็ก ประเทศไทยมีจ้าวลู่ซือ ขึ้นมาติดเทรนด์แอพเอ็กซ์(ทวิตเตอร์) เนื่องจากนางเอกดังจากแดนมังกร จ้าวลู่ซือ(Zhao Lusi) กำลังจะบินลัดฟ้ามาเยือนเมืองเมืองไทย ทำเอาแฟนคลับทั้งหญิงชายตื่นเต้นกันจนเก็บไม่อยู่ จนเกิดเป็นแท็กยอดนิยม

    จนเมื่อวันนี้ 27 กันยายน 2566 ภายในประเทศไทยของเรามีงานอีเวนต์จากสตรีมมิ่งออนไลน์ชื่องานว่า WeTV Always More 2024  โดย จ้าวลู่ซือ ก็เป็น 1 ใน Global Brand Ambassador ของ WeTV ก็ได้เดินทางมาร่วมงานอีเว้นท์นี้เช่นเดียวกัน โดยตัวงานจัดอยู่ที่ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ ชั้น 6 

    จนมาถึงช่วงเวลาที่ จ้าวลู่ซือ ได้ปรากฎตัวพร้อมกับย่างก้าวเข้างาน ก็มีเสียงแฟนๆ กรี๊ดกันดังสนั่น แถม จ้าวลู่ซือ เองก็ยังแจกความสดใสด้วยการ ทำท่าบอกรัก พร้อมส่งจูบทักทายแฟนๆชาวไทยอีกด้วย ทำเอาเหล่าแฟนคลับใจละลายไปพร้อมๆกัน และยิ่งทำให้เสียงกรี๊ดดังมากขึ้นอีก  ภายหลังงานอีเวนต์เปิดตัวโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์และการประกาศไลน์อัปคอนเทนต์ WeTV ใหม่ประจำปี 2024 จบลง จ้าวลู่ซือ ได้ออกมาแจกความสดใสกันต่อ โดยเธอได้ตอบคำถามจากสื่อมวลชนดังนี้

ชอบกินทุเรียนใช่ไหม มาเมืองไทยครั้งนี้ได้กินหรือยัง?

เคยกินทุเรียนไทยแล้ว แต่มารอบนี้ยังไม่มีเวลาจะไปกินทุเรียน แต่รอบนี้ถ้าเป็นไปได้ อยากกินทุเรียนไซส์เล็ก ๆ เพราะไซส์ใหญ่เคยกินไปแล้ว

ชอบอาหารไทยอะไรอีกบ้าง?

- ชอบกินวุ้นมะพร้าว ที่เป็นแบบเยลลี่ ๆ ค่ะ

ปีหน้ามีผลงานอะไรที่อยากแอบกระซิบบอกไหม ?

- มีซีรีส์จีนเรื่อง The last Immortal ที่จะมีความพีเรียด ความโบราณ ใช้กำลังภายใน หวังว่าแฟนคลับต่างประเทศรวมถึงไทย จะให้การสนับสนุน และติดตามผลงานกันด้วยนะคะ

ถ้าให้เลือกว่าชื่นชอบผลงานไหนเป็นพิเศษของตัวเอง?

- มีหลายเรื่องเลยค่ะ เลือกไม่ได้เลยว่าชอบเรื่องไหนมากที่สุด เพราะว่าชอบบทบาททุกบทบาทที่ตัวเองได้รับ

ชอบเทศกาลไทยอะไรอีกบ้าง?

- ชอบเทศกาลไทยเยอะมาก แล้วก็ยังมีอีกหลายเทศกาลที่อยากจะลอง แต่มาไม่ทัน อย่างปีที่แล้วมาทันก็ช่วงสงกรานต์ ถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาอีก มาเที่ยวเทศกาลของไทยให้ได้มากที่สุด

มาไทยรอบนี้อยากจะบอกอะไรกับแฟน ๆ ชาวไทยไหม?

- รอบนี้ที่มาไทย รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะมีแฟนคลับชาวไทยมารอต้อนรับเยอะมาก ๆ แล้วก็เป็นโอกาสดีที่ได้มาเจอแฟน ๆ แล้วก็ตอนที่มาก็มีฟรีวีซ่าแล้ว เพราะฉะนั้นหลังจากนี้ก็ง่ายแล้วต่อการเดินทาง หลังจากนี้คงจะได้มาบ่อย ๆ ค่ะ


โดยนอกเหนือจากการตอบคำถาม จ้าวลู่ซือ ก็ได้โชว์ทักษะการพูดภาษาไทยได้อีกหลายคำ

- สวัสดีค่ะ ฉันชื่อจ้าวลู่ซือ ขอบคุณทุกคนที่เชิญฉันมากรุงเทพ ฉันรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เข้าร่วมงานนี้ ยินดีที่ได้พบกัน ขอบคุณนะคะ อ่อ ซอรี่ๆ มีอีกประโยคหนึ่งที่อยากพูดค่ะ

- ขอบคุณแฟนคลับชาวไทยที่อยู่เคียงข้างและสนับสนุนฉันตลอดเวลา รักทุก ๆ คนนะคะ

    ได้ยินเสียงน่ารักๆ พร้อมคอยบอกแฟนคลับว่า รักนะคะ ด้วยภาษาไทยชัดแจ๋วขนาดแล้ว ก็คงจะอดตกหลุมรักไม่ได้ เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะโดน จ้าวลู่ซือ ตกเพิ่มจากงานนี้ก็เป็นได้

Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168