สาวเสริมก้นคลินิกดัง สุดท้ายก้นเน่าไม่มีคนรับผิดชอบ

สาวเสริมก้นคลินิกดัง สุดท้ายก้นเน่าไม่มีคนรับผิดชอบ

    เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา มีการร้องเรียนมาจากพนักงานร้านนวด-สปาแห่งหนึ่ง ที่ได้มีการไปฉีดฟิลเลอร์เสริมก้นที่คลินิกชื่อดัง ที่ตั้งอยู่บริเวณห้วยขวาง ซึ่งผลสุดท้ายเกิดก้นเน่า ซึ่งเธอก็ได้รีบติดต่อเข้าพบหมอ จนไปรู้สาเหตุที่แท้จริงว่าเกิดมาจากฟิลเลอร์ที่ใช้นั้นเป็นของปลอม  ซึ่งตัวเธอเองก็มีการติดต่อแจ้งกับทางคลินิก กลับปัดความรับผิดชอบแถมได้ทำการข่มขู่กลับมา โดยอ้างว่าสนิทกับรัฐมนตรี

    จนล่าสุด ทนายความที่เป็นผู้ช่วยเหลือผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานร้านนวด-สปา นำหลักฐานไปร้องกองปราบ  หลังเธอไปใช้บริการฉีดฟิลเลอร์เสริมก้น ที่คลินิกเสริมความงามย่านห้วยขวาง  แต่สุดท้ายก้นเน่า ต้องผ่าตัดนับ 10 ครั้ง จนไม่สามารถทำงานได้ สูญเสียรายได้ จนป่วยเป็นซึมเศร้ารุนแรง

    ผู้เสียเล่าว่า เธอได้ศึกษาและเลือกคลินิกอยู่นานมาก จนตัดสินใจเลือกคลินิกนี้ เมื่อปี 2558 เพราะมีเน็ตไอดอล ไปใช้บริการและมีรีวิวเยอะ ซึ่งครั้งแรกก็ผ่านไปด้วยดี  ปีต่อมาเธอจึงกลับไปฉีดที่เดิมอีกครั้ง แต่ปรากฏว่าบริเวณที่ฉีดเริ่มอักเสบเป็นหนอง ก็ไปหาหมอปรากฏว่าแผลติดเชื้อ ต้องเข้าออกโรงพยาบาลผ่าตัดนับ 10 ครั้ง  เธอแจ้งไปทางคลินิก คลินิกก็ถามถึงค่าใช้ในการรักษาพยายาล แต่สุดท้ายก็ไม่ได้จ่ายแม้แต่บาทเดียว


    จนล่าสุด เมื่อวันที่ 14 กันยายน  เธอได้ทราบผลการตรวจจากแพทย์ ยืนยันว่าสาเหตุที่เป็นแบบนี้เพราะเกิดจากการใช้ฟิลเลอร์ปลอม  ผู้เสียหายจึงติดต่อไปที่คลินิกเพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย  แต่กลับถูกคลินิกข่มขู่ และไล่ให้ไปฟ้องค่าเสียหายเอง

    ขณะเดียวกันทางคลินิกก็ได้ตั้งข้อสงสัยว่า ผู้เสียหายมาฉีดฟิลเลอร์ไปตั้งแต่ปี 2558 แต่ทำไม เพิ่งเข้ามาแจ้งที่คลินิกปี 2565 ทิ้งระยะเวลาห่างเกือบ 7 ปี  หากสงสัยว่าเป็นเพราะคลินิกจริงทำไมไม่มาแจ้งตั้งแต่ที่เข้าโรงพยาบาลช่วงแรก ๆ จึงต้องมีการพิสูจน์ต่อไป

Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168