วิวาห์หวานชื่นฉ่ำ หมาก-คิม หวานฟุ้งอิตาลี

วิวาห์หวานชื่นฉ่ำ หมาก-คิม หวานฟุ้งอิตาลี


    สำหรับวันที่ 15 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นวันที่บ่าวสาวป้ายแดง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และ หมาก ปริญ สุภารัตน์ ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ ที่ประเทศอิตาลี ที่รายล้อมเลคโคโม่หรือทะเลสาปโคโม่ ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นประเทศแห่งความโรแมนติก 

    ซึ่งบรรยากาศงานวิวาห์นี้ก็อบอวลไปด้วยความรักและความอบอุ่น ของหมาก-คิม ซึ่งในงานเต็มไปด้วยเพื่อนสนิท ญาติและคนในครอบครัวของทั้งคู่ ที่เดินทางเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้


    โดยในงานวิวาห์เจ้าสาว คิมเบอร์ลี่ ได้ปรากฎตัวด้วยชุดเจ้าสาว สีขาวบริสุทธิ์เหมือนในเทพนิยาย ส่วนเจ้าบ่าว หมาก ปริญ เอง ก็ปรากฎตัวด้วยชุดสูทสีขาวที่ตัดด้วยกางเกงสีดำตัดกันสง่างาม พร้อมกับควงแขนเจ้าสาวเดินบนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบดอกไม้สวยงามตลอดเส้นทาง 

    ซึ่งก่อนหน้างานแต่งงานเจ้าบ่าว หมาก ปริญ ก็ได้มีการถ่ายสตอรี่ไอจี เล่าเรื่องราวก่อนแต่งงานว่า "ตอนนี้อยู่ที่ โคโม่(สถานที่แต่งงาน)นะฮะ โดนเนรเทศออกมาจากงาน ต้องมานั่งอยู่คนเดียวเพราะห้องแต่งตัวเจ้าสาวบอกว่าไม่อยากให้เห็นก่อน เราก็ทำได้เพียงนั่งรอ"

โดยที่มีแฟนๆส่งคำถามเรื่อนเช่น "ชุดที่เจ้าสาวจะใส่ หมากก็ไม่เคยเห็นมาก่อน เพราะคิม ไม่ยอมให้เห็นเลย ทุกคนก็พยายามไม่ให้เห็น ตอนขนย้ายของก็ไล่ให้ผมไปอยู่ไกลๆ"

เรื่องความตื่นเต้น "หมากก็บอกว่าตื่นเต้นมาก ระดับ 10 "

ไปชมภาพบรรยาการในงานกันเลย


Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168