ออกหมายจับ นักการเมืองดัง ซื้อบริการเด็กหญิง!!

ออกหมายจับ นักการเมืองดัง ซื้อบริการเด็กหญิง!!  

    เมื่อวันที่ 12 ก.ย.2566 พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผบก.ภ.จว.สระบุรี มีคำสั่งแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.สุรพจน์ รอดบำรุง รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี เป็นหัวหน้าคณะทำงาน โดยให้ระดมพนักงานสอบสวนจาก สภ.ข้างเคียง มาร่วมเป็นพนักงานสอบสวน(เฉพาะกิจ) เพราะเป็นคดีอื้อฉาวที่ ผู้กระทำความผิดมีทั้งนักการเมืองใหญ่ อดีตข้าราชการ และบุคคลอื่นๆ เป็นที่สนใจของประชาชน โดยพนักงานสอบสวน ได้เชิญผู้เกี่ยวข้องในรีสอร์ท มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกหลายคน

เจ้าหน้าที่กลุ่มงานสอบสวนฯ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติ ออกหมายจับ บุคคลตามคำให้การชี้เบาะแสของ ด.ญ.สวยแล้ว จำนวน 5 คน และจับกุมตัวได้แล้วรวม 4 คน ผู้ถูกกล่าวหา (บางคน) ยังให้การแบ่งรับแบ่งสู้ 

    ตำรวจได้นำพยานหลักฐานเข้าขออนุมัติศาล จ.สระบุรี จับกุมตัวนางม. จากบ้านพักใน อ.บ้านหมอ นำตัวมาสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้จัดหาหญิงให้แขกที่มาพักในรีสอร์ทแห่งนั้นและผู้มาซื้อบริการจากภายนอก ในราคาครั้งละ 1,500-2000 บาท รวมถึง ในรายของลูกสาวตนเองด้วย โดยนำเงินที่ได้มาใช้จ่ายในครอบครัว พนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา รวม 3 ข้อหาคือ 1.เป็นบุคคลต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย 2.เป็นธุรจัดหาหญิงที่อายุไม่ถึง 15 ปี ค้าประเวณี โดยหญิงผู้นั้นจะยินยอมหรือไมก็ตาม และ 3.ข้อหา พ.ร.บ.การค้ามนุษย์ 

    ส่วนเรื่องนี้เกิดแดงขึ้นมา เพราะผู้มาซื้อบริการจาก ด.ญ. คนล่าสุดเกิดมีความพึงพอใจในตัว ด.ญ.ถืงขั้นจะขอเลี้ยงดู แต่เด็กไม่ชอบจึงหนีออกจากบ้านไปขออาศัยบ้านเพื่อนไม่ไปโรงเรียน ฝ่ายนางมะเหมี่ยว แม่เด็กพจึงออกตามหาและข่มขู่ว่าหากใครเอาลูกสาวไปจะดำเนินคดี ขณะที่ครูประจำชั้นหลัง้ด็กไม่มาเรียน จึงตามไปที่บ้านพบ พ่อเด็ก จึงทราบเรืองที่เกิดขี้น ก่อนจะพากันเข้าแจ้งความร้องทุกข์


Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168