ยังค้นหาตามเบาะแส ร่างเด็ก 2 ศพ เหยื่อคดีพ่อโหด

ยังค้นหาตามเบาะแส ร่างเด็ก 2 ศพ เหยื่อคดีพ่อโหด

    จากคดีทำร้ายร่างกายลูกจนเสียชีวิต ของนายเอ็ม และยังมีการนำศพเด็กไปซ่อน เบื้องต้นยังไม่มีการพบศพเด็กที่เป็นลูกของนายเอ็ม ที่โดนฆ่าทิ้งจุดทิ้งขยะ แต่ยังคงมีการตามหาต่อไป

    เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา จากความคืบหน้าของคดี พ่อโหดฆ่าลูก พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้ออกมาชี้แจงถึงคดีดังกล่าว ว่า ในเช้าของวันที่ 25 กันยายน ได้มีทางทีมพนักงานสอบสวนเดินทางเข้าไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหานายเอ็ม ที่เรือนจำอีก 5 ข้อหา ในส่วนคดีการเสียชีวิตของลูกชาย 2 คนที่พบศพในท้องที่ สน.บางซื่อ เหตุเกิดเมื่อปี 2559 และปี 2561 ข้อหาประกอบด้วย 1.ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นให้รับอันตรายสาหัส 2.ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย 3.ซ่อนเร้น ทำลายศพ 4.ช่วยเหลือผู้อื่นให้มิต้องรับโทษ และ 5.ทำลายศพที่ต้องชันสูตรพลิกศพ.

    พล.ต.ต.อรรถพลกล่าวต่อว่า ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอื่นๆกับนายส่องศักดิ์เพิ่มเติมอีกหรือไม่ อยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณาของคณะพนักงานสอบสวน สำหรับกรณีที่พบว่ากระดูกที่เจอในพื้นที่ สน.สายไหม ไม่ใช่กระดูกของมนุษย์ แต่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการตรวจหาชิ้นส่วนกระดูกของเหยื่ออีก 2 รายต่อไป รวมถึงการหาศพไร้ญาติและศพนิรนามมาตรวจสอบ เพื่อนำมาตรวจสอบดีเอ็นเอเปรียบเทียบ กระบวนการทั้งหมดดังกล่าวทางทีมสืบสวนและสอบสวนจะดำเนินการควบคู่กันไป

    จนเมื่อเย็นของวันที่ 25 กันยายน ผกก.สน.สายไหม เปิดเผยว่า พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ นัดประชุมความคืบหน้าการค้นหาร่าง เหยื่อโหดอีก 2 ศพ เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เดินทางไปยังคลังคัดแยกขยะตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อสอบถามและเก็บข้อมูลว่า ช่วงปี 2559 กับ 2561 มีประชาชนหรือเจ้าหน้าที่พบเจอศพเด็กหรือซากศพหรือไม่ รวมไปถึงจุดคัดแยกขยะในพื้นที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ที่เป็นจุดใหญ่ว่ามีการพบเจอด้วยหรือไม่ “นอกจากนี้ยังส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปประสานที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชและโรงพยาบาลตำรวจ ให้ช่วยตรวจสอบว่ามีผู้พบศพนิรนามในช่วงเวลาดังกล่าวด้วยหรือไม่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานนำเสนอหาวิธีการค้นหาร่างเด็กอีก 2 ศพ ในจุดทางเข้าออกของปั๊มน้ำมัน ปตท. ที่ผู้ต้องหาชี้จุดยืนยันเอาไว้ว่าจะต้องรื้อถอนหรือหาวิธีการอื่นเพื่อค้นหาร่างทั้ง 2 ต่อไป” 


Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168