โมโหหนักแทงเพื่อนบ้านยับ เหตุจากถุงข้าวหาย

 โมโหหนักแทงเพื่อนบ้านยับ เหตุจากถุงข้าวหาย

     เช้ามืดของวันนี้ (วันที่ 4 พฤษภาคม 2566) ตำรวจสภ.นิคมพัฒนา จังหวัดระยอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ก่อเหตุใช้มีดแทงคนบาดเจ็บสาหัส แล้วหนีไปขังตัวเองไว้ในห้องพัก เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ทีมแพทย์ประจำเวรพร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งนำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ

    หลังเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ เป็นอู่ซ่อมรถซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านหน้ามีรถจอดรอซ่อมอยู่ บริเวณด้านข้างรถมีผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือด สภาพร่างกายถูกแทงด้วยใบมีดบริเวณราวนมด้านซ้ายมีเลือดไหลเป็นจำนวนมาก จึงรีบเข้าให้ความช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาล 

    ด้านคนร้ายหลังเกิดเหตุก็เข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านพักตนเอง โดยการล็อคประตูขังตัวเองไว้ในห้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามไกล่เกลี่ยให้ออกมารับผิดร่วม 30 นาที จึงยอมออกมามอบตัว จากการสอบสวนในภายหลังทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการตระหนกให้การวนไปมา สารภาพเพียงว่า ตนโมโหเพราะหาข้าวที่วางไว้ไม่เจอ และโดนผู้บาดเจ็บตบหน้าจึงเกิดการดต้เถียงกัน จนถึงขั้นชกต่อย ด้วยความที่ตนโมโหมากจึงคว้ามีดขึ้นมาแทงผู้บาดเจ็บแล้วก็วิ่งไปหาคนในอู่ซ่อมรถเพราะกลัวจะถูกทำร้ายร่างกาย หลังจากนั้นก็ทิ้งมีดไว้ก่อนจะวิ่งเข้าที่พักของตัวเอง 

    ด้านเพื่อนบ้านเล่าว่า ผู้ก่อเหตุก่อนหน้านี้ได้มีการนั่งดื่มกับตนแล้วบอกว่าเดี๋ยวมา จากนั้นก็เดินออกไป ซํกพักหนึ่งก็วิ่งกลับเข้ามาแล้วบอกว่าแทงเพื่อนตายแล้วพร้อมยื่นมีดมาทางท้อง ตนก็ตกใจแต่ไม่ได้มีการทำร้ายอะไร ก่อนผู้ก้อเหตุจะวิ่งกลับเข้าบ้านตัวเองไปแล้วซักพักหนึ่งตำรวจก็มา 

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพยานหลักฐาน และทำการควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สภ.นิคมพัฒนา เพื่อดำเนอนคดีตามขั้นตอนต่อไป ส่วนผู้บาดเจ็บยังรักษาอาการโคม่าต่อที่โรงพยาบาล

Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168