"CEO วี" ไลฟ์สด ขอโทษ "ณวัฒน์"

"CEO วี" ไลฟ์สด ขอโทษ "ณวัฒน์"

       "CEO วี" ไลฟ์สด รับจัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 แต่มีคนถูกจริง แค่ไม่อยากเผยตัว พร้อมขอโอกาส ยกมือไหว้ร่ำไห้ ขอโทษ "ณวัฒน์" รับยังเด็ก รู้เท่าไม่ถึงการณ์พร้อมขอโอกาสลูกค้า

       วันที่ 29 ธ.ค. 65 กลายเป็นประเด็นดราม่าระหว่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสเวทีมิสแกรนด์ ที่หอบหลักฐานออกมาระบุว่า หงษ์ทอง จ้างชายชื่อ"เอก" 5,000 บาท จัดฉากถูกรางวัลที่ 1 โดยให้มิสแกรนด์ไปมอบรางวัลให้ ก่อนที่ วี ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา CEO แพลตฟอร์ม หงษ์ทอง จะไปออกรายการซื่อดัง ไม่ขอตอบว่า นายเอก ถูกรางวัลที่ 1 หรือไม่ แต่จะไปให้ข้อมูลทั้งหมดในศาล โดยทางทนายอ้างว่า หากพูดไป คำพูดจะเป็นนายเรา แต่หากยังไม่พูด เราก็จะยังเป็นนายต่อไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้นล่าสุด CEO วี ไลฟ์สดซี้แจงถึงประเด็นที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่า แชตหลุดที่เกิดขึ้น (ขอให้พนักงานช่วยคอมเมนต์) เป็นของจริง มีเฉพาะคนภายในซึ่งอยู่ในกลุ่มนี้ที่จะรู้เท่านั้น เนื่องจากช่วง 2 วันก่อนที่เป็นข่าวทำให้พนักงานของตนค่อนข้างเสียขวัญ เรากังวลใจจึงขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้เข้ามาพูดคุยกับพนักงาน กลุ่มนี้เราตั้งมานานแล้ว และเป็นการให้กำลังใจทั้งตัวเองและพนักงาน เพื่อยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้น เราจะแก้ไขมันทั้งหมดส่วนแชตนี้หลุดออกไปได้อย่างไร เนื่องจากพนักงานเก่าคนหนึ่ง ที่ลาออกไปแล้ว เขายังอยู่ในกลุ่มอยู่ ทั้งๆที่ลาออกไปตั้งแต่เดือน ก.ค. แล้ว ซึ่งเราก็สงสัยว่าทำไมแชตถึงหลุดได้ เมื่อไปสืบทราบ ก็ดีดออกจากกลุ่มไลน์แล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งเราก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าทำไมเขายังอยู่ในกลุ่มบริษัททั้งนี้ ระหว่างที่ทำการขี้แจง CEO วีได้ร่ำไห้ บอกว่าวีรู้สึกเสียใจจริงๆ (ร้องไห้ ที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่วีก็ไม่อยากให้เกิดแบบนี้กับพนักงาน เราอยากเชื่อมั่นว่าบริษัทที่เราทำมันดีที่สุดแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะเราก็จากกันด้วยดี มันก็เป็นความสะเพร่าของเราเอง ที่จ้างเขามา และไว้ใจเขาระดับนึง ตนก็ขอโทษจริงๆ มันเป็นความผิดเราที่ไว้ใจเขาเกินไป เราจ้างเขามาแพง 14 แสน ถ้าผ่านโปรก็เพิ่มให้เป็น 2แสน จากประสบการณ์ของเขา เราค่อนข้างเชื่อถือเขามากๆเมื่อถามถึง กรณี นายเอก ซึ่งถูกรับรางวัลที่ 1 มีการจ้างจัดฉากจริงๆ หรือไม่ CEO วี บอกว่า ขอยอมรับผิดเลย กรณีคุณเอก เราเซตมาจริงๆ แต่เรายืนยันว่า เรามีรางวัลที่ 1 จริง เรามีคนถูกจริง แต่แค่ลูกค้าไม่เปิดเผย ซึ่งเราก็ขออนุญาตลูกค้าแล้ว ลูกค้าไม่เปิดเผยแต่พร้อมไปขึ้นศาลกับเรา ส่วนคุณเอก เหมือนเราให้เขามารีวิวให้ ซึ่งมาร์เก็ตติ้งเป็นคนจัดหามาให้เรา ซึ่งวีรู้เห็นด้วย เพราะวีมองว่าสิ่งที่ทำทั้งหมด เราทำงานกันเป็นทีม เราเชื่อใจทีมของเราว่าต้องออกมาดีที่สุดรวมถึงทางมิสแกรนด์ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ตำแหน่ง เราอยากให้ภาพออกมาชัดเจน ให้ดูว้าว มิสแกรนด์รับตำแหน่งครั้งแรกก็มีผู้ที่จะไปมอบรางวัลเลย แต่ขอยืนยันว่า คุณเอก เราเซตขึ้นมารีวิวจริงๆ พร้อมยืนยันว่า ลอตเตอรี่ของเรา มีคนถูกรางวัลที่ 1 จริงค่ะ ซึ่งเราก็ไปขึ้นเงินอย่างที่เห็นในภาพ ส่วนการจ่ายเงินคุณเอก วีไม่ทราบเหมือนกัน ซึ่งเช็คใบนี้วีเป็นคนไปขึ้นเองเป็นงวดเดียวกันเมื่อถามว่า มีหลักฐานการโอนเงินให้กับผู้โชคดีในงวดของคุณเอกหรือไม่ CEO วี บอกว่า มีแน่นอนค่ะ แต่ลูกค้าไม่ขอเปิดเผยตัว แต่ขอไปที่ศาล ตอนนี้ยอมรับว่า ลูกค้าหลายท่านเขาถูกรางวัลที่ 1 กับเรา เขาพร้อมไปขึ้นศาล แต่ไม่อยากเปิดตัวในที่สาธารณะแบบนี้และในหลายๆ งวดที่มีคนถูก ก็มีเอกสารโอนเงิน แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อ ลูกค้าเรายินดีไปที่ศาล ซึ่งเขาถูก 6ล้านบาท ต่อข้อถามทำไมจำนวนเงินไม่ตรงกันกับเช็ค CEO วีระบุว่า เพราะเช็คโดนหักภาษี 3% แต่เงินที่เราจะโอนให้ลูกค้านั้น โอนเต็ม 6 ล้านบาท ส่วนที่มีการหาว่า ไปจัดซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มานั้น เราเคยคิดนะ แต่เมื่อถึงเวลาเราไม่สามารถทำได้ ใครจะไปหารางวัลที่ 1 ทัน ยืนยันว่า ไม่มีการซื้อ เรามีลอตเตอรี่จริง ซึ่งคุณเอก น่าจะรู้จักกับมาร์เก็ตติ้งเก่าของเรา ซึ่งการเซตถูกรางวัลมีเพียงงวดของคุณเอกงวดเดียว ส่วนงวดอื่นเรามีหลักฐานการโอนเงินให้ลูกค้าอยู่แล้วส่วนที่หลายคนถามเข้ามาว่า คุณพรชัยคือใคร เขาคือนายทุน หนึ่งในหลายๆ คน ที่เข้ามาลงทุนกับวี มีคนลงทั้งเงิน ส่วนวีลงแรง การแบ่งผลกำไรเป็นเรื่องภายในถามว่าทำไมวีเป็นแค่พยานในเอกสารมิสแกรนด์เพราะเราเป็นผู้บริหารที่เป็นคนออกแรง ส่วนคนที่บริหารเรื่องการเงินเขาก็ให้คำแนะนำสำหรับธนาคารการโอนเงิน หรือกฎหมายต่างๆ ที่คอยซัพพอร์ตวี ซึ่งวีเป็นเจ้าของหงษ์ทองคนเดียว ส่วนท่านที่เหลือเป็นหุ้นส่วนที่ลงทุนเข้ามาจากนั้น CEO วี ได้ยกมือไหว้ พร้อมระบุว่า กราบขอโทษและมิสแกรนด์ ที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ เราเด็กไปที่ไม่ได้คิดอะไรเก่งขนาดนั้น เราอาจคิดพลาดไป กราบขออภัย รวมถึงลูกค้าทุกคนด้วยนะคะ (ร้องไห้) วีขอโอกาส ยืนยันว่าทางหงษ์ทองเรามีลอตเตอรี่จริงๆ

อยากจะขอโทษทุกคนที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ขอโทษพี่ณวัฒน์ และมิสแกรนด์ทุกคนด้วย รวมถึงลูกค้า หรือผู้ที่โดนเข้ามาในเรื่องนี้ทั้งหมดเลย ครั้งนี้วีอาจผิดพลาด คิดน้อยเกินไป หรือใช้วาจาไม่สุภาพกราบขออภัยทุกคนนะคะ กราบขออภัยพี่ณวัฒน์ และมิสแกรนด์ค่ะ และขอบคุณทุกคนที่รับฟัง ขอบคุณลูกค้าเก่าที่ยังสนันสนุนวี จนเราโตถึงขนาดนี้ ขอบคุณที่ให้เรามาชี้แจง ขอบคุณค่ะ



Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168