เพื่อนบ้านประสาท หนักข้อถึงขั้นโรยตะปูแหลม

เพื่อนบ้านประสาท หนักข้อถึงขั้นโรยตะปูแหลม

    เปิดใจสาวเจ้าของบ้าน กับปัญหาเพื่อนบ้านจอมรังควาน ทำตัวไม่เกรงใจกัน ล่าสุดมีโรยตะปูแหลม หวั่นในอนาคตจะทำมากกว่านี้

    เมื่อวาน (14 มีนาคม 2566) จากกระแสโซเชียลของผู้ใช้แอพพลิเคชั่น TIKTOK ท่านหนึ่ง ที่เป็นไวรัลจากคลิป เพื่อนบ้านจอดรถขวางทางเข้าออกหน้าบ้าน ทำให้ถอยรถเข้าออกบ้านได้ยาก อีกทั้งยังมีการนั่งสังสรรค์กันบนถนนหน้าบ้านเป็นประจำ ซึ่งล่าสุดสาวเจ้าของบ้านยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดว่าเพื่อนบ้านคนดังกล่าวมีการพยายามโรยตะปูแหลมบริเวณถนนหน้าบ้าน ซึ่งตัวของเจ้าของบัญชีเองก็ได้มีการโพสต์คลิปวีรกรรมเพื่อนบ้านคนนี้มาหลายครั้ง ซึ่งก็เคยเป็นข่าวมาแล้ว 

    หลังจากมีกระแสดังกล่าวสายข่าวของเราก็ได้มีการลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในแขวงบางชัน เบตคลองสามวา พบกับ แม่เจ้าของคลิป คือ นางบ.(สมมติ) อายุ 52 ปี ซึ่ง นางบ. ได้เล่าว่า ล่าสุดคู่กรณีที่เป็น เพื่อนบ้านตัวปัญหา ได้มีการนำตะปูแหลม มาโรยที่ถนนหน้าบ้าน ช่วงวันที่ 12 มีนาคม โดย นางบ. ก็ได้ทำการโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ พร้อมให้เรียกคู๋กรณ๊มาคุย แต่เพื่อนบ้านคนนั้นก็ไม่ยอมออกมา นางบ.ได้เล่าอีกว่า ตนอาศัยอยู่บ้านหลังนี้มาเกือบ 20 ปีแล้ว คู่กรณีนั้นเข้ามาอยู่ทีหลัง ซึ่งก่อนหน้านี้ที่บ้านของตนยังไม่มีรถยนต์ มีเพียงจักรยานยนต์ แต่เวลาจะเข้าออกบ้านก็ต้องแจ้งให้ เพื่อนบ้าน ขยับรถให้ตลอด เพราะซอยค่อนข้างแคบ จนเมื่อลูกสาวที่เป็นพยาบาลมีรถ ทำงานเข้าออกบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา จนกระทั่งเกิดความรำคาญและมีปัญหากัน 

    นอกจากมีการจอดรถขวางหน้าบ้านแล้ว เพื่อนบ้าน คู่กรณียังมีการตั้งวงกับข้าววงสุรา บริเวณหน้าบ้านอยู่บ่อยครั้ง โดยชอบนำรถกระบะมาจอดแล้วเปิดท้าย พาเพื่อนๆมาเยอะแยะ และก่อนหน้านี้ เพื่อนบ้าน คนนี้ยังเคยมาปิดวาล์วน้ำบ้านของตน โดยตนเห็นเพราะว่ามีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เห็นว่ามายืนๆมองๆ แล้วแอบมาปิดวาล์วน้ำ นอกจากนี้ยังมีกรณีที่หลานชายของ เพื่อนบ้าน ยังเคยเอาสีมาเขียนคำหยาบคายหน้าบ้าน เคยเอากางเกงในมาตากรั้วบ้าน ซึ่งตอนนี้ตนก็ค่อนข้างกังวลมาก เพราะหลักๆแล้วที่บ้านมีแค่ตนกับลูกสาว เบื้องต้นได้มีการร้องทุกข์ไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว 


Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168