เคล็ดลับเสริมชะตา ดวงการเงิน 6 ราศี

 เคล็ดลับเสริมชะตา ดวงการเงิน 6 ราศี

    วันนี้ มงคล168 มีวิธีเสริมโชคลาภ เสริมดวงการเงินสำหรับชาว 12 ราศีมาฝาก มีทั้งวิธีการเปิดดวงโชคลาภ และวิธีเสริมดวงการเงิน เพื่อความมั่งคั่ง ร่ำรวย ถ้าอยากรู้ว่าต้องทำอะไรยังไงบ้าง ตามไปอ่านกันได้เลย


ชาวราศีมังกร (14 ม.ค. - 12 ก.พ.)

    ชาวราศีมังกรค่อนข้างใจร้อน ทำอะไรเร็วจนคนที่ทำธุรกิจด้วยจนตามไม่ทัน ทำให้มีโอกาสผิดพลาดสูง ต้องระวังเรื่องการวางระบบการเงิน ระวังการใช้จ่าย การเงินอาจรั่วไหล ใช้จ่ายในสิ่งที่ไมุ่คุ้มค่า 

    ชาวราศีมังกร ทำตัวสบายๆจนบางครั้งคนข้างนอกมองมาแล้วเข้าใจผิด ต้องระวังเรื่องการเข้าไปพัวพันกับคนอื่นจนตัวเองได้รับความเดือดร้อน  

    ควรทำบุญด้วยของหวาน น้ำหวาน ขนมหวาน เพื่อเสริมให้ชีวิตไม่ขมขื่น หวานชื่อนและสุขกายสบายใจ 


ชาวราศีกุมภ์ (13 ก.พ. - 13 มี.ค.)

    ชาวราศีกุมภ์ สิ่งที่ต้องการทั้งการเงิน กำไรค้าค้าจะสมหวัง จะมีคนช่วย ทำให้ดีแล้วจะมีสิ่งดีๆตอบกลับแทน แต่จะมีคนเข้าอิจฉา ในช่วงนี้ให้เน้นอดออม ยังไม่ควรลงทุน แต่ถ้าอยากลงทุนต้องมีความรอบคอบมากๆ ไม่ควรให้ใครยืมเงิน ห้ามทำการค้ำประกันและห้ามเล่นการพนัน 

    ชาวราศีกุมภ์ บางครั้งดูวิตกจรอตจนเกินไป จนส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ควรปล่อยวาง หันหน้าเข้าวัดทำบุญให้มากขึ้น กรวดน้ำให้เหล่าเจ้ากรรมนายเวรเพื่อเวริมดวงชะตาและให้ใช้ชีวิตแบบมีสติรอบคอบ 


ชาวราศีมีน (14 มี.ค. - 12 เม.ย.)

    สำหรับชาวราศีมีนบางคนที่มีธุรกิจนาดเล็กจะมีโอกาสได้ขยายกิจการ แต่ถ้าธุรกิจใครกำลังมีปัญหาแนะนำให้หยุดักแล้วมองปัญหาในภาพรวมจะพบทางออก ในภายภาคหน้าธุรกิจจะดีขึ้น แต่ชาวราศีมีนค่อนข้างดื้อดึง เห็นความคิดตัวเองเป็นหลัก จนบางครั้งทำให้เกิดปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่

    ชาวราศีมีนควรถวายของเป็นพวกหลอดไฟ สิ่งที่ให้ความสว่าง หรือจะถวายปัจจัยเป็นเงินค่าไฟฟ้าของวัดก็ได้ จะช่วยให้ชีวิตผ่านพ้นเรื่องยากๆไปได้ 


ชาวราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

    ช่วงนี้ชาวราศีเมษจะงานเยอะมาก ให้ทำทีละอย่างงานถึงจะสำเร็จไปได้ แต่จะมีอุปสรรคจากคนเพศเดียวกัน ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงินเกินรายรับ ควรใช้เงินแบบเคร่งครัด ระหว่างนี้ควรอยู่นิ่งๆขยันอดออม งดการฟุ่มเฟือย ระวังถูกหลอกให้เสียเงิน 

   ชาวราศีมีนต้องมีความอดทนอดกลั้นให้มาก เพราะอาจจะเจอเรื่องที่ผิดหวังซ้ำซ้อน อย่าแสดงอารมณืด้านลบออกมามากเกินไป แนะนำให้หาขวดน้ำเต้าทองไปวางไว้บริเวณทิศตะวันตกของที่พักอาศัย หริอบริเวณโต๊ะทำงาน เพื่อเสริมดวงให้ผ่านพ้นอุปสรรคต่างๆ 


ชาวราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

    สำหรับดวงการงานดวงธุรกิจของชาวราศีพฤษภนั้นไม่ค่อยน่าเป็นห่วง เพราะจะมีผู้ใหญ่ ผู้ร่วมงานช่วยสันสนุน แต่มีโอกาสจะพบคู่แข็งที่น่ากลัว ให้ระวังความใจร้อนที่จะทำให้ตัดสินใจพลาด ต้องค่อยๆดูปัญหาและค่อยๆแก้ไข 

    ข้อแนะนำคือไม่ควรไว้ใจใครมากจนเกินไป โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ต้องจัดการลงมือด้วยตนเอง และควรหมั่นรักษาความสะอาดศาลเจ้าหรือหิ้งพระ เปลี่ยนน้ำ เปลี่ยนดอกไม้ เพื่อเสริมดวงให้แคล้วคลาดจากคนที่เข้ามาหลอกลวง


ชาวเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

    ช่วงนี้ชาวราศีเมถุนอาจจะมีโอกาสได้เปลี่ยนงาานหรือเลื่อนขั้น ต้องระวังเรื่องความใจอ่อนยอมรับงานของคนอื่นมาทำ จะมีเรื่องให้ตัดสินใจ แต่จะเจอสิ่งที่ดีขึ้น จะได้รับผลประโยชน์ ให้ระวังเรื่องการหลงผิดตัดสินใจพลาด อย่าหลงเชื่อคนง่ายจะทำให้เสียความเชื่อถือ 

    ช่วงนี้ชาวเมถุนอาจมีเรื่องให้เสียเงินไปกับการสังสรรค์ ให้บริหารการเงินให้ดี จัดสรรงบให้พอดี ให้ดูแลรักษาห้องครัวให้สะอาด เพื่อให้ดวงชะตาอุดมสมบูรณ์



Comments

Popular posts from this blog

SAIDUAN168